ĐT Anh – cơ hội để Rashford lấy lại phong độ?

Tiền đạo Marcus Rashford hiện đang có phong độ sa sút nghiêm trọng khi thi đấu cho CLB Manchester United. Tuy nhiên, những trận đấu sắp tới cùng ĐT Anh có thể là cơ hội tốt để anh lấy lại phong độ đỉnh cao như xưa.

Rashford sa sút thảm hại ở MU

Gần đây, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã có mặt tại sân Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa MU và Galatasaray tại Champions League. Và ông đã không hài lòng trước màn trình diễn kém cỏi của Rashford.

Ở phút 53, Rashford có cơ hội vô cùng tốt để ghi bàn sau đường chuyền của Eriksen. Thay vì dứt điểm ngay lập tức, anh lại giữ bóng thêm 2 nhịp rồi mới chuyền ngược về cho Bruno Fernandes. Hành động chần chừ đó khiến MU đánh mất cơ hội nâng tỷ số lên 2-1.

Đây không phải lần đầu Rashford thi đấu tệ hại trong màu áo MU mùa này. Cuối cùng, anh phải rời sân ở phút 68, giống như nhiều trận gần đây. Mặc dù vẫn tin tưởng Rashford, HLV Ten Hag đang buộc phải rút anh ra sớm hơn.

Có thể tìm lại phong độ cùng ĐT Anh?

Dù sa sút ở CLB nhưng Rashford vẫn được HLV Southgate tin tưởng và triệu tập vào đội tuyển. Anh thi đấu khá tốt trong chiến thắng của ĐT Anh trước Scotland hồi tháng 9 nên vẫn được HLV Southgate tin tưởng. Và chính niềm tin đó có thể giúp Rashford tìm lại phong độ đỉnh cao.

Trong quá khứ, đã từng có lúc Rashford sa sút thảm hại ở MU nhưng vẫn được Southgate tin tưởng và giúp anh lấy lại phong độ. Nhờ vậy, Rashford đã có mùa giải thành công nhất sự nghiệp cùng MU và ĐT Anh mùa trước.

Có lẽ lần này cũng vậy, Rashford sẽ sớm lấy lại phong độ nhờ sự tin tưởng của ĐT Anh. HLV Southgate đã tạo nhiều cơ hội để Rashford thi đấu và tỏa sáng. Giờ đây, tùy thuộc vào bản thân Rashford có nắm bắt tốt hay không.

Nếu bạn cũng đang theo dõi sự trở lại của Rashford và muốn cổ vũ cho anh, hãy tham gia cộng đồng mạng xã hội FB88. Đây là nền tảng cá cược và giải trí số 1 dành cho người hâm mộ bóng đá. Bạn có thể truy cập FB88 ngay hôm nay để đăng ký FB88 và cùng cộng đồng sôi nổi ở đây cổ vũ cho Rashford cũng như ĐT Anh. Chúc bạn vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *